Hướng dẫn tẩy tế bào chết bằng cafe nguyên chất hiệu quả tại nhà

Tẩy tế bào chết bằng cafe nguyên chất

Hướng dẫn tẩy tế bào chết bằng cafe nguyên chất hiệu quả tại nhà

Tẩy da chết bằng cafe nguyên chất đang là xu hướng được rất nhiều người tin dùng. Bằng cách kết hợp cafe nguyên chất với sữa chua, mật ong, dầu oliu hoặc tinh dầu là bạn đã có một hỗn hợp tẩy da chết hiệu quả nhưng vô cùng đơn giản. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng An Khương Cà Phê tìm hiểu phương pháp tẩy da chết bằng cafe nguyên chất tại nhà nhé!

Tẩy tế bào chết bằng cafe nguyên chất
                         Tẩy tế bào chết bằng cafe nguyên chất

Tẩy da chết bằng cafe có tốt không?

Câu hỏi tẩy tế bào chết bằng cafe có tốt không nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em. Trong cafe có chứa chất chống oxy hóa cao nên có tác dụng làm sạch da và giúp làn da của bạn trông sáng hơn.

Bã cafe giúp lưu thông tuần hoàn máu dễ dàng hơn, chính vì vậy da của bạn sẽ khỏe mạnh hơn. Làn da khỏe mạnh sẽ không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân gây tổn thương bên ngoài và cũng góp phần vào việc làm giảm tác hại của tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Bạn đảm bảo sẽ cảm thấy làn da của mình mịn màng hơn ngay sau khi tẩy tế bào chết bằng cafe.

Bên cạnh đó, cafein cùng với các chất chống oxy hóa có trong cafe giúp cho quá trình lão hóa thông thường của da diễn ra chậm hơn. Cafe còn giúp bạn làm giảm các vết chân chim, vết nhăn có trên khuôn mặt.

Xem thêm: Cách chế biến cafe ngon, hấp dẫn tại nhà

Hướng dẫn cách tẩy da chết bằng cafe siêu hiệu quả

Tẩy da chết bằng cafe với sữa chua

Tẩy da chết bằng cafe với sữa chua
              Tẩy da chết bằng cafe với sữa chua

Sữa chua là một sản phẩm có chứa nhiều chất vitamin như vitamin B1, vitamin A hoặc B2 giúp làm mềm bề mặt da ở bên ngoài và làm cho quá trình tẩy da chết diễn ra nhanh chóng hơn.

Sữa chua có thành phần dịu nhẹ, cực kỳ an toàn cho mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm. Nguyên liệu chính cần chuẩn bị cho việc tẩy da chết bằng cafe nguyên chất với sữa chua bao gồm:

100ml sữa chua không có đường

4 thìa cafe nguyên chất

Các bước để ra được công thức hoàn hảo:

Bước 1: Trộn cafe với sữa, hòa đều vào với nhau

Bước 2: Nếu bạn muốn tẩy da chết ở mặt thì cần rửa sạch mặt. Việc làm này giúp cho lỗ chân lông của bạn giãn nở nhanh hơn, dễ dàng tẩy tế bào chết hơn.

Bước 3: Lau khô mặt rồi sau đó thoa đều hỗn hợp lên vùng da bạn muốn tẩy tế bào chết sau đó massage nhẹ nhàng trong vòng 2 đến 3 phút.

Bước 4: Để hỗn hợp nằm im trên da khoảng 5 đến 10 phút/

Áp dụng phương pháp tẩy tế bào chết này không chỉ giúp làn da của bạn sạch hơn mà còn giúp da sáng và đều màu hơn. Phương pháp này còn đem đến làn da mềm mịn hơn ban đầu rất nhiều.

 

Tẩy tế bào chết bằng cafe nguyên chất và mật ong

Tẩy tế bào chết bằng cafe nguyên chất và mật ong
Tẩy tế bào chết bằng cafe nguyên chất và mật ong

 

Mật ong có tính kháng khuẩn cao và cân bằng độ ẩm, vì vậy hỗn hợp cafe nguyên chất pha cùng với mật ong giúp cho làn da giữ được độ ẩm vừa phải và tăng cường khả năng tái tạo da khi tẩy tế bào chết.

Dưới đây là hướng dẫn tẩy tế bào chết bằng cafe và mật ong mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn.

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị gồm có:

1 bát bột hoặc bã cafe nguyên chất

5 thìa mật ong

Công thức đơn giản như sau:

Bước 1: Trộn đều nguyên liệu mật ong và bột cafe với nhau để tạo thành một hỗn hợp đặc sệt có thể bám dính vào da.

Bước 2: Làm ướt những vị trí da, vùng da mà bạn đang muốn tẩy tế bào chết để da mềm hơn và dễ dàng lấy đi lớp tế bào chết, tốt nhất là bạn nên làm ướt vùng da ấy bằng nước ấm.

Bước 3: Bôi hỗn hợp bột cafe và mật ong đều lên da.

Bước 4: Massage nhẹ nhàng vùng da và thư giãn trong vòng 5 đến 10 phút.

Bước 5: Cuối cùng rửa lại vùng da bằng nước ấm để loại bỏ lớp da chết và lớp bã cafe trên da.

Bạn nên thực hiện phương pháp tẩy da chết cho mặt bằng cafe nguyên chất khoảng 2 lần trên một tuần. Tinh chất có trong cafe sẽ giúp làn da của bạn sạch sâu hơn đồng thời se khít lỗ chân lông.

Mật ong có vai trò làm mềm da, căng bóng da. Một lời khuyên là bạn nên thực hiện công đoạn tẩy tế bào chết trên da vào buổi tối, tốt nhất là thời điểm trước khi đi ngủ. Việc này sẽ giúp bạn sử dụng mỹ phẩm đem lại hiệu quả thẩm thấu tốt hơn.

Xem thêm: Cafe An Khương tiêu chuẩn 1

Lưu ý khi tẩy da chết bằng cafe nguyên chất

Để việc tẩy da chết bằng cafe nguyên chất đạt được hiệu quả cao nhất thì bạn nên chú ý một số điểm sau đây:

Trước hết, bạn cần rửa mặt bằng nước ấm trước khi thực hiện tẩy da chết để các lỗ chân lông trên vùng da được giãn nở.

Thứ hai, khi massage vùng da tẩy tế bào chết thì cần thực hiện một cách thật nhẹ nhàng, không nên làm quá mạnh cũng như không nên cọ xát vào da gây tình trạng tổn thương da.

Thứ ba, chỉ nên thực hiện tẩy tế bào chết 1 đến 2 lần trong vòng 1 tuần vì nếu thực hiện quá nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến da.

Thứ tư, cần lưu ý rằng khi da của bạn đang bị thương hoặc mọc mụn thì tuyệt đối không nên tẩy da chết nhé!

Thông tin

CÀ PHÊ AN KHƯƠNG

An Khương là thương hiệu cà phê thuần gu mộc, được sản xuất thủ công cho từng loại cà phê. Với quan niệm cà phê thì phải sạch và an toàn vì khi bạn tin tưởng chọn An Khương để thưởng thức, bạn có quyền được tận hưởng điều tinh túy nhất từ hạt cà phê mang lại.

Địa ch: Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương

Email: ankhuongcoffee@gmail.com

Đin thoi: 097 331 8901 / 0988 018 237

Website: tham khảo sản phẩm: ankhuongcaphe.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ankhuongcaphe

Google tham khoAn Khương Cà Phê

An Khuong Cà Phê

Tag #cafe #caphe #caphemoc #hatcaphe #AnKhuong #caphevinguyenban #caphelamdong #coffeeorigin #xuongcaphe #nghethuatcafe #capherangxay #capheviet #caphesach #caphenguyenchat #capherangmoc #caphehatrang

One thought on “Hướng dẫn tẩy tế bào chết bằng cafe nguyên chất hiệu quả tại nhà

Leave a Reply

Your email address will not be published.